Brother Sister Relations

भाऊ आणि बहिणीने हे स्टोरी नक्की वाचा डोळ्यात पाणी येईन अशी शब्द रचना😢😢😢😢

💕भाव बहिणीचं नातं खूप गोड असत
म्हणून भांडण झाल तरी एकमेका कडे ओढ असते💕

" एकदा तुझं लग्न झाल ना की मग संपली जबाबदारी..."  आणि हा  "तुझ्या लग्नात मी अजिबात रडणार नाही " अस म्हणणारा तो भाऊच असतो...

"चल हट ...काळी कुठली..तुझ्यापेक्षा मीच गोरा आहे.." अस म्हणून चिडवणारा तो भाऊच असतो...

सर्वाचे कपडे आपल्या पसंतीनुसार घेतो आणि स्वतःचे कपडे बहिणीच्या पसंतीनुसार घेणारा तो भाऊच असतो...

ही स्टाईल मला शोभुन दिसेल का..? अस १००वेळा विचारणारा तो भाऊच असतो...

"मला नवीन गाडी घ्यायची आहे प्लीज बाबांना सांग..?" असा मस्का मारणारा तो भाऊच असतो...

"माझ्या फोनला अजिबात हात लावायचा नाही,..असे म्हणून बहीणीचा फोन हक्काने घेणारा तो भाऊच असतो...

दादागिरी करून स्वतःचे कपडे धुवायला लावणारा तो भाऊ च असतो..

घरात जरी बहीणीशी भांडण झालेले असले तरी चारचौघात तिची स्तुती करणारा तो भाऊच असतो...

"आई..तु हीला समजावून सांग..नाहीतर मी हीला मारीन बरं का..?" असा टपोरी भाषेत धमकी देणारा तो भाऊच असतो...

परंतु.......

बहिणीच्या लग्नात शांतपणे
एका कोपर्यात....
आपलं तोंड लपवून ढसाढसा
रडणारा...तो...भाऊ..च असतो...!

ज्यांना बहीण आहे ते खरच खुप नशीबवाण आहे कारण बहीणीच्या तोंडुन शिव्या खाण्याचा आनंदच वेगळा असतो☺😛😄😃😌😙

खरचं बहीणीची काळजी घ्या कारण बहीन तुमच्यासंघ आयुष्यभर नही राहात

No comments:

Post a Comment