पुणेकर

एक बिहारी ट्रेन मध्ये प्रवास करत असतो.
समोर आपला गोप्या बसलेला असतो,
बिहारी भैय्या गोप्याला विचारतो," ईथे कुठली शहरे फिरायच्या लायकीची  नाहीत ?"

गोप्या :" मुंबई, नाशिक, सातारा, आणि पुणे...."

बिहारी : का, ही शहरे भारतात नाहीत का ?"

गोप्या: " नाही...ही शहरे म्हणजे स्वत:च एक महाभारत आहेत...."

बिहारी : " बरं बरं;म्हणजे या शहरात फिरणं म्हणजे धोक्याच आहे.."

काही वेळाने
बिहारी : "पण मी कस ओळखु कि कुठला माणुस कुठल्या शहराचा आहे ?

गोप्या: " भावड्या तु बसुन रहा . अजून बराच प्रवास बाकी आहे. मी तुला सगळ्यांना भेटवीन."

[काही वेळातच एक मुंबईकर सुट बूट ईन घालुन शेजारी येऊन बसतो]
गोप्या : "भैय्या हा मुंबईकर आहे ..."

बिहारी : "मी याच्या बरोबर बोलु कसा ?"

गोप्या : "चुपचाप थांब व तुझ्या शर्टाची ईन कर, तोच तुझ्याशी बोलेल"

भैय्याने एकदम थाटात त्या मुंबईवाल्या समोर धोतरात शर्टाची ईन केली.

मुंबईकर उठला आणि त्यानी बिहार्याच्या दोन कानाखाली लावल्या -" बिना पँटची ईन तुझ्या खानदानात कुणी केली होती रे ..?"
-

-
थोड्या वेळाने एक सातार्याचा माणुस येऊन बसला ...

गोप्या : 'भैय्या हा सातारया चा माणुस आहे ...'

बिहारी : "मी याच्या बरोबर कसा बोलू आता ?"

गोप्या : "याला म्हण, अजित पवार कि जय.."

सातारयाचा माणुस उठला आणि भैय्याला जोराचा गुद्दा लावला - " भोसले महाराजां चा विजय असो. आमचे राजे, ऊदयन राजे."

थोड्या वेळाने एक नाशिक  चा माणुस येऊन बसला ...

गोप्या : 'भैय्या हा नाशिक  चा माणुस आहे ...'

बिहारी : "मी आता याच्या बरोबर कसा बोलू ?"

गोप्या : "याला म्हण, राज ठाकरे ने महाराष्ट्रचे वाटोळं केल.."

बिहारी ने नाशिक वाल्याला हे सांगीतले..

नाशिककर साहेब उठले आणि बिहारीला लाथा बुक्कयांनी तुडवला.
-
-
परेशान झालेल्या भैय्या ने तळमळत विचारल, " भाऊ सगळ्याच शहरातल्यांना भेटवल, आता मी परत जातो. जाता जाता एक ईच्छा पुर्ण कर.   पुणे कर असला एखादा तर तो ही दाखव !!

गोप्या म्हणला - " बावळ्या मग तुला इतका वेळ मार खायला लावून फुकटची गंमत  पहात राह्यला तो  कोण होता ??😜

😜😜😜😜😂😂

No comments:

Post a Comment